Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

Thẻ Gate trực tuyến cho game thủ

Thẻ Gate là thẻ dành cho các loại game của FPT cung cấp và phát hành. Người chơi có thể tìm thẻ Gate để nạp vào account game của mình nhằm nâng cấp game, nâng cấp thành tích nhân vật. 
mua thẻ Gate online ở đâu?
Câu hỏi về việc mua thẻ Gate online tại đâu và mệnh giá như thế nào được phần lớn game thủ quan tâm.

Xem thêm: http://trumthe.com/detail-news/ban-the-dien-thoai-viettel-thanh-toan-online-ban-the-dien-thoai-viettel-thanh-toan-online-171.html
Hiện giờ, nhu cầu sắm thẻ Gate online đang ngày càng tăng cao. Do bởi thời đại công nghệ ngày nay, các game thủ có phần lớn những thời cơ to để nạp thẻ online ko cần phải đi xa. 

Người chơi có thể dễ dàng chọn các website có hình thức đăng ký tài khoản và yêu cầu nạp tiền vào tài khoản để sắm thẻ. Đây là 1 cách hết sức tiện dụng bởi vì bạn sẽ chỉ cần nạp tiền một lần để thực hiện mua các mệnh giá thẻ khi cần yếu. Còn nếu như website ko tương trợ đăng kí tài khoản thì khách hàng cần mang các thẻ trả tiền quốc tế hoặc ví điện tử quốc tế để thanh toán.
Trên thị trường, thẻ Gate hiện tại được bán có các mệnh giá bao gồm: 100k, 200k, 500k, 1 triệu, 2 triệu, 5 triệu.
Cách tiến hành mua thẻ Gate online:
Người chơi cần cung ứng các thông tin cần phải có để thực hiện giao dịch sắm thẻ game Gate
  • Giả dụ người chơi chọn trả tiền qua ví điện tử VnMart, bạn chỉ cần điền số điện thoại và mật khẩu đăng nhập ví điện tử.
  • Ví như người chơi chọn thanh toán tìm thẻ Fpt Gate qua thẻ ATM nội địa với dịch vụ Internet Banking, bạn thao tác theo chỉ dẫn trả tiền qua Internet Banking giữa nhà băng của bạn mang cổng trả tiền VnPayment.
  • Nếu người chơi chọn thanh toán tìm thẻ Gate online qua thẻ thanh toán quốc tế Visa hoặc Master Card, bạn điền thông tin chuẩn xác được buộc phải.


Qua chậm tiến độ, mang thể thấy việc mua thẻ Gate online bất kì đâu, bất kì lúc nào thật nhanh chóng và tiện dụng giúp cho người chơi tiếp thêm ham hứng thú, cùng lúccó thêm năng lượng để chiến đấu và giành các chiến thắng mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét