Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Những game online của VNG chuẩn bị ra mắt

Đi cùng với đà phát triển của các công ty phát hành game hiện nay, nhiều công ty đã cho ra mắt nhiều thẻ cào để phục vụ cho người sử dụng như thẻ Gate, thẻ Vcoin, thẻ Zing xu. Khi bạn mua bất kỳ loại thẻ nào, như bạn mua thẻ Vcoin của VNG thì lẽ dĩ nhiên bạn đều muốn chuyển đỗi số tiền đó thành số tiền đó thành số tiền ảo trong các game mà bạn chơi.
Nhiều game Online càng ra mắt thì số lượng thẻ tiêu thụ ngầy càng nhiều chính vì vậy mà các nhà cty phát hàng game ngày càng cho mắt nhiều dong game hơn. Nên trong năm 2016 này, VinaGame đã cho ra nhiều dòng game “bom tấn”.
Xem thêm: mua the viettel gia re
Phong Vân 3D
Phong Vân 3D sẽ đi theo nguyên tác chính trong các tình tiết trong truyện, xây dựng với những trường đoạn hấp dẫn dẫn dắt người chơi, thể hiên rõ nét những trận đánh kinh điển như Tiễu Diệt Thiên Hạ Hội, Quyết Chiến Nhạc Sơn Đại Phật.

Trò Chơi được xây dựng với 4 nhân vật chính ứng với 4 nghề nghiệp trong nguyên tác như Phi Vân, Thần Phong, Đoạn Tình và Mộng Vũ. Về mặt gameplay, Phong Vân 3D xây dựng lên đến 10 loại hình PVP trên rất nhiều quy mô khác nhau, qua đó các game thủ có thể khẳng định bản thân , bước lên đỉnh minh chủ võ lâm thông qua tài năng của minh.


Cơ chế chiến đấu trong game mang đậm tính sử thi, vô cùng chiến thuật và mạnh mẽ, đồ họa trong game lai vô cùng bắt mắt, khiến tất cả người chơi phải mãn nhãn.
Kiêm Vũ
Là một tựa game được ra đời từ một bộ phim điện ảnh của đạo diễn ngô vũ sầm, đưa người chơi vào những tình tiết hấp dẫn, lôi cuốn, được chính mình điều khiển các nhân vật trong game, trải nghiêm những hệ thống chiến đấu cực kỳ mang đậm chất chiến thuật.


Ở phương diện điều khiển, trò chơi có cách thiết lập các phím tăt, từ số 1 – 4 cùng với QWER đễ tạo điều kiên thuận lợi nhất cho người chơi, giúp người chơi thao tác nhanh tay hơn, sữ dụng thành thục các kỹ năng trong chiến đấu, để thăng cấp kỹ năng, người chơi cần sử dụng càng nhiều kỹ năng càng tốt như, nghề nghiệp, la ma hay bị động
Xem thêm: http://trumthe.com/the-viettel.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét