Thứ Sáu, 17 tháng 2, 2017

Sắm thẻ Vcoin ở đâu?

Thẻ Vcoin là gì?

Bạn tự hỏi liệu có thể mua thẻ Vcoin ở đâu? sở hữu cách nào tiện lợi để game thủ sở hữu được thẻ Vcoin mau chóng, không khiến cho giảm hứng thú vui chơi?

Thẻ Vcoin được dùng hơi phổ thông ở Việt Nam, được VTC game phát hành để người chơi nạp tiền cho các tài khoản game online (Audition, đột kích, Hoa Thiên Cốt…). Game thủ dùng thẻ cào Vcoin để quy đổi trong khoảng tiền thật sang tiền ảo trong game, nhằm thỏa mãn nhu cầu tìm tìm y phục, thiết bị, nâng cấp, tìm đồ VIP,... cho những nhân vật ảo.


Mang đến  sự tăng trưởng game online càng ngày càng cao, cộng mang nhu cầu game thủ rất to, thẻ cào Vcoin với thể thuận tiện tìm sắm ở các shop, điểm truy hỏi cập internet…, tuy nhiên game thủ cũng mang thể tậu trực tuyến trên những website hay những vận dụng phân phối thẻ.
Thẻ Vcoin được VTC phát hành có phổ quát mệnh giá khác nhau: thẻ vcoin một triệu, thẻ vcoin 500k , thẻ vcoin 200k , thẻ vcoin 100k , thẻ vcoin 50k , thẻ vcoin 20k.

Bạn sở hữu thể sắm thẻ Vcoin ở đâu?

Cách 1 tậu trực tiếp: Game thủ sở hữu thể trực tiếp mua thẻ cào giấy bằng phương pháp đến các điểm sản xuất như shop tạp hóa, cửa hàng ủy quyền của VTC game, điểm truy vấn cập internet công cộng,… có những mệnh giá khác nhau.

Cách 2 tậu trực tuyến: Game thủ có thể sắm thẻ Vcoin trong khoảng những website hay vận dụng phân phối thẻ cào trực tuyến. hiện tại sở hữu số đông trang cung ứng nhà cung cấp mua thẻ Vcoin có giá bán ưu đãi khác nhau.

Có người chơi trong nước, Anh chị có thể tìm thẻ Vcoin trả tiền thuận tiện hơn bằng thẻ ATM nội địa hoặc cũng với thể thanh toán bằng visa, master card của những ngân hàng trong nước phát hành.

Sở hữu game thủ nước ngoài, mua thẻ Vcoin trả tiền bằng thẻ visa hoặc master đang là tuyển lựa bậc nhất của những game thủ Việt ở nước ngoài. bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm thẻ vcoin thanh toán qua paypal hoặc trả tiền bằng hình thức chuyển khoản trực tiếp Commonwealth bank.

Tìm thẻ Vcoin qua thẻ cào điện thoại trả trước

Bên cạnh việc tìm thẻ trực tiếp, game thủ cũng có thể sử dụng các cái thẻ điện thoại tại các shop hoặc những trọng điểm game để lấy mã thẻ quy đổi ra Vcoin trong game. phương pháp này rất đơn giản và đa dạng bởi nó tiêu dùng hình thức thông dụng nhất là SMS.

Tậu thẻ Vcoin online

Mua thẻ online đã phát triển thành bí quyết nhiều hơn cả trong khi mạng Internet đang ngày một tăng trưởng. Game thủ mang thể thuận lợi tróc nã cập và các website đáng tin cậy, nạp số thẻ Vcoin mong muốn và trả tiền qua toản khoản ngân hàng nội địa hoặc những cái thẻ trả tiền quốc tế.

Mua thẻ Vcoin qua Ví điện tử VTC Pay
VTC đã nghiên cứu và đưa ra vận dụng Ví điện tử VTC Pay để giúp các game thủ tiện dụng hơn trong việc tìm và dùng Vcoin.

Bạn sẽ nhận được mức chiết khấu quyến rũ đến 7% trị giá thẻ nạp lúc tài khoản VTC của bạn được liên kết mang tài khoản thanh toán quay VTC Paypal. cho nên, lúc trị giá thẻ nạp Vcoin càng to mức chiết khấu bạn nhận được càng cao, thêm cơ hội giúp bạn nâng cấp nhân vật hay trải nghiệm các game do VTC phát hành.

Mua thẻ Vcoin bằng cách thức chuyển khoản trực tiếp Commonwealth bank (ngân hàng liên bang)

1 hình thức khác nữa để với được thẻ Vcoin là trả tiền bằng visa, master card của các nhà băng trong nước phát hành. phương pháp thực hiện đơn giản, nhanh gọn và đặc biệt bạn sẽ nhận được mã thẻ Vcoin chỉ trong vòng 01 phút nhắc tính từ lúc nhà băng thông báo đàm phán thành công.

Qua bài viết này, hi vọng nghi vấn “Mua thẻ vcoin ở đâu?” sẽ không còn là vấn đề cản trở niềm vui chơi game online của các game thủ nữa.

Chúc Anh chị em chơi game thật vui vẻ!
Xem thêm; mua the gate gia re

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét