Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Thẻ Gate – Cách đổi thẻ Gate sang tiền mặt

Thẻ gate FPT là gì ?

Đối với các game thủ thì việc mua thẻ chơi game là việc hêt sức là bình thường, nhiều game thủ đã từng mua vcoin, thẻ zing xu, mua thẻ gate. Nhưng vẫn còn rất nhiều bạn vẫn còn chưa nắm rõ thông tin về các loại thẻ đó, nhất là thẻ Gate.

Thẻ gate là một trong những loại thẻ được phát hành và phân phối bơi công ty FPT của Việt Nam, được dùng cho các game thủ để muốn có tiền trong game mà nạp vào tài khoản của mình vào các game của FPT như : Đặc nhiệm, Lãnh chúa, Tây Du Ký .. đó đa số là những game có rất nhiều người chơi nhất Việt Nam hiện nay, thẻ gate hiện nay được chia làm 2 loại như các card điện thoại hiên nay đó là thẻ giấy cào bằng tay nhưng điều này có vẻ hơi bất tiện, nhất là ở các vùng nông thôn nơi mà các đại lý FPT nên  mua thẻ gate online tại các website ngày càng phổ biến rộng rãi.
Có rất nhiều mệnh giá để các bạn có thể lựa chọn phù hợp với túi tiền của mình như : 10.000 đ, 20.000 đ, 50.000 đ, 100.000 đ, 200.000 đ, 500.000 đ. Ngoài ra nếu bạn mua thẻ rồi nhưng vẫn chưa có ý định sử dụng bạn hoàn toàn có thể đổi chúng lại thành tiền nhanh chóng với vài thao tác tại các website bán thẻ online.
Xem thêm: mua thẻ mobifone online

Hướng dẫn chuyển thẻ Gate thành tiền tại trumthe:

Trumthe là một website mua bán thẻ cảo trực tuyến như: vcoin, gate, mobifone, viettel, zing …. giúp nhiều khách hàng đặc biệt là khách hàng ở nước ngoài có thể mua thẻ được dễ dàng, chỉ cần vài thao tác trên website, thanh toán bằng chuyển khoản qua ngân hàng, để đổi thẻ Gate sang thành tiền hay các loại thẻ khác bằng cách sau đây:
Bước 1: Các bạn đăng nhập vào tài khoản rồi nhập các thông tin cần thiết và thông tin ngân hàng.

Bước 2: Nạp thẻ Gate vào tải khoản

Các bạn chọn mệnh giá thẻ Gate cần nạp, sau đó nhập mã thẻ và serial thẻ và tiến hành thực hiện nạp tiền, nếu thẻ vẫn chưa được sử dụng số tiền đã được quy đổi và sẽ được cộng vào tiền trên tài khoản của bạn.
Bước 3: Rút tiền về tài khoản ngân hàng của bạn.

Sau khi thực hiện xong tất cả, hệ thống sẽ duyệt lệnh và thực hiện chuyển tiền vào tài khoản cho khách hàng đúng thông tin mà khách hàng đã khai trước đó.
Chỉ cần những bước đơn giản như vậy là bạn có thể đổi thẻ gate thành tiền mặt một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Xem thêm; mua thẻ gate trực tuyến


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét