Chủ Nhật, 19 tháng 2, 2017

Tìm thẻ Zing xu nạp game online ở đâu ?

Thẻ Zing là dòng thẻ do VNG phát hành, bao gồm thẻ cào và mã thẻ.
Đối với những game thủ, việc tìm thẻ Zing không còn là điều quá mới lạ, nhất là với những bạn ham mê những dòng game thuộc nhà phát hành VinaGame. Bằng việc mua thẻ Zing trực tuyến hoặc trực tiếp, game thủ còn có thể mau chóng nạp Zing Xu – đơn vị tiền chung của VNG - nâng cấp nhân vật cũng như tìm trang phục, trang bị,… cho nhân vật game của mình.
bên cạnh đó, so với cách tậu truyền thống, mua thẻ Zing trực tuyến rõ ràng là nhanh chóng và tiện lợi hơn cả nhờ sự lớn mạnh của mạng Internet.


Tìm thẻ Zing ở đâu?
Người chơi có thể tuyển lựa các cách thức nạp tiền online cho tài khoản game của mình. dù thế, cách thức nạp tiền này lại đòi hỏi người dùng phải sở hữu account trả tiền trực tuyến như thẻ ATM với Internetbanking, ví điện tử, thẻ VISA… vì vậy sản phẩm thẻ Zing vẫn đang là chọn lựa của đa số game thủ trong cộng đồng người chơi game VNG.
hiện tại, thẻ Zing được bán bao gồm những mệnh giá sau: 10.000, 20.000, 50.000, 100.000, 200.000 và 500.000. Số Zing xu có được tương ứng là 100.000 VNĐ = 1.000 zing xu. Để mua được thẻ Zing, game thủ có thể tuyển lựa 1 trong các cách thức tậu thẻ:
  • phương pháp 1: mua thẻ Zing tại các đại lý có bán thẻ
  • bí quyết 2: tìm online tại trang chủ của Zing bằng thẻ ATM
  • cách 3: SMS mobile: dịch vụ tiêu dùng điện thoại nhắn tin theo cú pháp để nạp ZingXu, số tiền thanh toán nạp ZingXu sẽ trừ trực tiếp vào tài khoản điện thoại.
  • cách 4: sắm thẻ Zing trực tuyến tại những website cung ứng dịch vụ bán thẻ game online.
1 số trò chơi của VNG sử dụng thẻ Zing trực tuyến:
Gunny Online: Webgame Casual trực tuyến thuộc dòng bắn súng canh tọa độ theo lượt được công ty VNG độc quyền phát hành tại Việt Nam.
Gunny Online là một trò chơi hơi dễ nhưng hết sức lôi cuốn với các nhân vật ngộ nghĩnh và thú vị. Bạn chẳng phải tốn thì giờ cho việc "đánh quái, luyện cấp" như những MMORPG thường nhật mà thay vào đó, Gunny Online hướng người chơi đến 1 phương thức chơi đầy thông minh, để người chơi miêu tả tính chiến thuật và kỹ năng canh góc - lực chuẩn trong từng lượt bắn.
Vua Hải Tặc: với những người nào say mê bộ truyện tranh nổi tiếng One Piece có lẽ sẽ ko còn xa lạ với tựa game Vua Hải Tặc bám sát theo cốt truyện thú vị này.
Với Vua Hải Tặc, bạn sẽ được tham gia chuyến hành trình vô cùng hà khắc nhưng cũng không kém phần quyến rũ cùng với thuyền trưởng Luffy và đồng đội. Người chơi sẽ được trải nghiệm vô vàng các điều kì thú của đại dương bát ngát, gặp được thiếu gì các điều kì lạ trong chuyến đi khám phá tân thế giới.
Xem thêm; mua the viettel tai tp hcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét