Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Chỉ dẫn phương pháp mua thẻ viettel bằng account nhà băng

Câu hỏi:
Tôi thấy đồng nghiệp trên doanh nghiệp vẫn mua thẻ viettel bằng tài khoảna nhà băng để nạp tiền điện thoại. Tôi cũng muốn sử dụng cái đó nhưng không biết thế nào, mà lại hổ thẹn không dám hỏi đồng nghiệp, sợ bị chê “quê mùa”. Nên tôi viết câu hỏi lên đây, kính mong nhận được sự chỉ giúp trong khoảng những bạn
Thật tình cảm ơn các bạn !

Tư vấn
Chào các bạn , nghe các bạn đặt thắc mắc “sắm thẻ viettel bằng tài khoản ngân hàng” là em biết bác ko biết cách thực hiện các thao tác đó rồi.
hôm nay, em sẽ ngồi viết lại cụ thể những bước để chỉ dẫn, đảm bảo các bạn sẽ thực hiện thành thục những thao tác “tìm thẻ viettel bằng account ngân hàng” nhé.
Thực ra chính xác cái cụm từ này nó khoa học và đáng yêu hơn nhiều: nạp tiền điện thoại qua internet banking/ebank; chứ không phải mua thẻ mua thiếc gì chưng nhé.
Để thực hành được thao tác trên, các bạn cần có thẻ ATM (có tiền trong thẻ - tất nhiên) và thẻ thanh toán điện tử. Để biết thẻ của mình có đăng ký internet banking/ebank hay ko thì các bạn có thể liên lạc với tổng đàichăm sóc quý khách của ngân hàng mình đang dùng để hỏi, họ sẽ giải đáp chi tiết và chỉ dẫn các bạn phương pháp đăng ký thanh toán điện tử (nếu thẻ của bác bỏ chưa đăng ký).
Tiếp theo, chưng cần biết được tên đăng nhập và mật khẩu đăng nhập internet banking của chính các bạn thường nhật, các ngân hàng sẽ gửi qua email thông báo tài khoản đăng nhập (email mà các bạn đăng ký khi khiến cho tờ khai khi mở thẻ).
Đăng nhập trang chủ internet banking của ngân hàng đó, click đăng nhập rồi nhập account đăng nhập cùng password.
Giao diện trang chủ quản lý thẻ sẽ hiện ra có thanh chọn đàm phán khá đa dạng; t Tổng quan nguồn vốn đến thanh toán dịch vụ rồi gửi tiết kiệm, chuyển khoản… đại quát là chiếc internet banking này rất rất thuận tiện chứ không hề chỉ có mỗi chức năng mua thẻ viettel bằng account nhà băng như bác biết.
Ok rồi, hiện nay các bạn Click vào phần thanh toán nhà sản xuất rồi chọn Nạp tiền điện thoại.
Nhập đầy đủ thông tin trên đó, (về số điện thoại các bạn định nạp thẻ, tên người mang số điện thoại, mệnh giá thẻ nạp – số tiền các bạn định nạp…). Rồi Click vào xác thực hiện thương lượng.
Nhận mã OTP nhà băng gửi về điện thoại và nhập vào để hoàn thành giao dịch tìm thẻ viettel bằng account ngân hàng.
Xem thêm: mua the mobifone qua mang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét